top of page
กรอบสมรรถนะการจัดการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้มียุทธศาสตร์ในการพัฒนาบุคลากร โดยเฉพาะการส่งเสริมการพัฒนาอาจารย์ที่สอดคล้องกับการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21 อีกทั้งยังมีการพัฒนาระบบที่คอยสนับสนุนด้านการบริหารจัดการทักษะและความเชี่ยวชาญของคณาจารย์ และมหาวิทยาลัยวางแผนพัฒนาอาจารย์ด้วยกรอบสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ ให้แก่อาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยศูนย์นวัตกรรมการสอนและการเรียนรู้ จะนำร่องประเมินสมรรถนะอาจารย์ในภาคเรียนที่ 2/2565 มีรายละเอียดแต่ละองค์ประกอบดังนี้
คำจำกัดความและเกณฑ์ประเมินในแต่ละระดับ
A
D
O
bottom of page